top of page
  • Ảnh của tác giảDesign Nhà Xinh

Biệt thự hiện đại 2 tầng – Xu hướng thiết kế nhà đẹp phổ biến hiện nay

Đã cập nhật: 23 thg 5

Biệt thự hiện đại 2 tầng không chỉ là loại hình nhà ở lý tưởng mà còn là biểu tượng của phong cách sống tiện nghi và tinh tế. Với sự kết hợp giữa nền kiến trúc biệt thự 2 tầng và các tiện ích hiện đại, ngôi biệt thự không chỉ đề cao về giá trị thẩm mỹ mà còn là không gian thể hiện cá nhân và phản ánh phong cách sống của chủ nhân. Hãy cùng khám phá sự hòa quyện giữa nét đẹp kiến trúc và sự tiện nghi tinh tế trong những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đầy cuốn hút.

Thế nào là biệt thự hiện đại 2 tầng?

Biệt thự hiện đại 2 tầng là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được các chuyên gia kiến trúc định nghĩa với những tiêu chí rõ ràng và cụ thể. Với diện tích mỗi tầng rộng khoảng từ 100m2 đến 200m2, các căn biệt thự này thường được xây dựng từ khung bê tông hoặc tường gạch chắc chắn. Mỗi căn biệt thự 2 tầng thường có 2 đến 4 mặt thoáng, kèm theo sân vườn và hàng rào hoàn chỉnh, tạo điều kiện cho các phòng riêng biệt bên trong như phòng khách, khu bếp ăn, và phòng ngủ (có thể từ 3 đến 6 phòng ngủ).



Ngoài ra, một số biệt thự có diện tích lớn hơn có thể được thiết kế để bổ sung thêm các tiện ích như sảnh tiếp khách, phòng thể dục, phòng giải trí, phòng cho người giúp việc, hầm rượu, phòng sách, hoặc nhà để xe. Đặc điểm quan trọng của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng là sự bề thế và sang trọng, đáp ứng được phong cách cá nhân của gia chủ và mang lại sự hài lòng khi sống bên trong.

Những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp phổ biến nhất

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái bằng

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại đang là phong cách được ưa chuộng hiện nay bởi đường nét khỏe khoắn, tự do và phóng khoáng. Kiến trúc biệt thự ưu tiên sử dụng gam màu trung tính kết hợp màu sắc tương phản hài hòa phù hợp với xu hướng thiết kế, trang trí ngoại thất mới. Ngoài ra, với sự kết hợp kiểu mái bằng đầy ấn tượng nhằm tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật, mang đến sự bền vững và chắc chắn.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái


Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt là trên những lô đất có diện tích rộng, việc kết hợp mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái với một khoảng sân vườn thoáng đãng và xanh mướt trở thành một lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng. Kiến trúc biệt thự kiểu mái Thái được thiết kế với độ dốc cao cùng khả năng thoát nước và chống thấm tốt, vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu về yếu tố phong thủy.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng có hồ bơi

Với vẻ đẹp sang trọng sự đẳng cấp, biệt thự 2 tầng hiện đại có hồ bơi còn là không gian lý tưởng, nơi bạn có thể quên đi mọi muộn phiền, lo toan của cuộc sống thường ngày và đắm mình trong không gian hồ bơi trong xanh. Ngoài ra, kiến trúc biệt thự có hồ bơi còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, tăng tính tiện ích, thỏa mãn nhu cầu sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng sân vườn

Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại được thiết kế mang đậm phong cách sáng tạo và phá cách, với gam màu trung tính hiện đại, mang đến cảm giác độc đáo, ấn tượng. Màu sắc này không chỉ thể hiện sự chắc chắn mà còn tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Ngoài ra, cùng sự kết hợp khuôn viên sân vườn với ý tưởng thiết kế tiểu cảnh, cây xanh, thác nước, lối đi, … tạo không gian xanh mát và hài hòa với thiên nhiên.


Với những thông tin trên về thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng hy vọng sẽ mang đến bạn với những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống hoàn hảo. Đồng thời, nếu có nhu cầu hoặc cần thêm thông tin chi tiết về các mẫu nhà đẹp quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được phục vụ một cách tốt nhất. 


KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109


5 lượt xem0 bình luận

Σχόλια


bottom of page