top of page
  • Ảnh của tác giảDesign Nhà Xinh

Tham khảo ngay 5 mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn đẹp sang

Đã cập nhật: 23 thg 5

Biệt thự 4 tầng sân vườn là xu hướng thiết kế rất được yêu thích trong những năm gần đây. Kiến trúc biệt thự không chỉ được lựa chọn là nơi ở, là còn thể hiện được phong cách sống sang trọng, rộng rãi và thoải mái. Mẫu biệt thự với không gian rộng rãi và sân vườn xanh mát sẽ mang lại một cái nhìn mới mẻ và độc đáo khiến nhiều người không khỏi bị cuốn hút. Vì thể, hãy cùng Nhà Xinh khám phá thêm nhiều mẫu biệt thự vườn đẹp 4 tầng để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về ngôi nhà mơ ước nhé!

Những mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn phổ biến nhất

Kiến trúc biệt thự 4 tầng sân vườn được biết đến với sự đa dạng về phong cách, biến đổi linh hoạt theo nhiều kiểu mái khác nhau với mỗi mẫu thiết kế sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt. Cụ thể, chúng ta hãy cùng tham khảo với những mẫu biệt thự đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay như:

Mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn mái Thái

Biệt thự 4 tầng sân vườn kết hợp với kiến trúc mái Thái mang đến không gian sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách kiến trúc này được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, mang đậm chất Á Đông. Hệ mái Thái không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà còn giúp duy trì không gian mát mẻ và thông thoáng bên trong. Sự kết hợp giữa biệt thự 4 tầng và kiến trúc mái Thái kết hợp không gian xanh tạo nên một tổ ấm lý tưởng, thú vị và độc đáo đối với gia đình.

Mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn mái Nhật

Kiến trúc biệt thự vườn 4 tầng là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi, đồng thời tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời cùng sự kết hợp với lối kiến trúc mái Nhật, ngôi nhà trở nên độc đáo hơn với nét đẹp Á Đông và tính chất thực tiễn. Hệ mái Nhật không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có tác dụng chống nóng, giúp thoát nước tốt, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ cho không gian sống. Đồng thời với kết cấu 4 tầng với đầy đủ công năng, tiện ích mang đến không gian sống lý tưởng.

Mẫu biệt thự vườn 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 4 tầng sân vườn phong cách tân cổ điển, không gian sống trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Kiến trúc biệt thự là sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố cổ điển và hiện đại tạo nên sự độc đáo, với vẻ đẹp trầm mặc mà không kém phần sang trọng. Với các đường nét mềm mại, thanh thoát, và các chi tiết hoa văn tinh xảo giản lược, kết hợp thức cột với các vật liệu cao cấp như đá hoa cương, gỗ tự nhiên, …  thể hiện vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy cùng kết cấu 4 tầng rộng rãi, ngoại thất sân vườn xanh mát mang đến không gian sống hoàn hảo.

Mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn hiện đại

Biệt thự sân vườn đẹp 4 tầng kiến trúc hiện đại, độc đáo và sáng tạo, đem đến cho gia đình không chỉ một nơi ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Kiến trúc biệt thự với sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu hiện đại và thiên nhiên, tạo nên một môi trường sống gần gũi với tự nhiên mà không làm mất đi tính tiện nghi và sang trọng. Lối kiến trúc hiện đại phóng khoáng trong thiết kế biệt thự sân vườn 4 tầng thường thể hiện qua việc sử dụng các đường nét đơn giản, tối giản nhưng không kém phần tinh tế và ấn tượng, phản ánh cá tính và phong cách sống riêng của gia chủ.

Mẫu biệt thự 4 tầng sân vườn mái bằng

Kiến trúc biệt thự vườn 4 tầng kiểu mái bằng, xu hướng thiết kế rất được yêu thích bởi không gian sang trọng, tiện nghi và bầu không khí trong lành. Mẫu biệt thự mang đến cái nhìn độc đáo và ấn tượng với kiểu mái bằng hiện đại, vừa tăng giá trị thẩm mỹ, mang đến cảm giác chắc chắn và vững chãi cho ngôi nhà, vừa có thể được tận dụng là không gian sân thượng, BBQ ngoài trời, … Ngoài ra, cùng sự kết hợp khoảng sân vườn xanh mát với tiểu cảnh, hồ cá, bể bơi, thác nước, … tăng tính tiện ích mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Với các mẫu kiến trúc biệt thự 4 tầng sân vườn luôn mang đến bạn với những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian sống hoàn hảo. Ngoài ra, đến với Nhà Xinh quý khách còn có thể trải nghiệm thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp theo nhiều phong cách và được tư vấn hỗ trợ tận tình. 

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109


4 lượt xem0 bình luận

Comentarios


bottom of page