top of page
Ảnh của tác giảDesign Nhà Xinh

Biệt thự 2 tầng mái bằng - Xu hướng kiến trúc năm 2024

Biệt thự 2 tầng mái bằng với vẻ đẹp đơn giản và truyền thống, luôn mang đến sự ấm cúng và thu hút cho ngôi nhà. Được xây dựng theo phong cách truyền thống, mái bằng không chỉ tạo ra một diện mạo mạnh mẽ mà còn đem đến sự ổn định và bền vững cho căn nhà. Với sự ưa chuộng của nhiều gia đình, biệt thự 2 tầng mái bằng không chỉ là nơi an cư mà còn là biểu tượng của sự ổn định và hạnh phúc gia đình. Hãy cùng khám phá sự đẹp đẽ và sự lãng mạn của loại hình kiến trúc này.

Đặc điểm nổi bật của biệt thự 2 tầng mái bằng

Sở hữu với các mẫu biệt thự đẹp được biết đến với nhiều kiểu dáng, phong cách và quy mô khác nhau. Với mỗi mẫu thiết kế đều có những điểm nổi bật riêng được thiết kế dựa trên nhu cầu, sở thích và kinh phí đầu tư của mỗi người. Riêng, với các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng sở hữu với những đặc điểm nổi bật như:



  • Tính thẩm mỹ: Thiết kế mái bằng tạo cảm giác gọn gàng, vuông vức, toát lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Về tổng thể, kiến trúc biệt thự tạo nên sự bề thế, vững chắc và kiêng cố.

  • Công năng sử dụng linh hoạt: Mái bằng phẳng có thể tận dụng làm sân thượng, khu vực thư giãn, thậm chí là cả vườn trồng rau xanh, hồ bơi, … mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình.

  • Chi phí xây dựng hợp lý: So với các kiểu mái dốc truyền thống, mái bằng thường tiết kiệm vật liệu và đơn giản hơn trong thi công, giúp giảm chi phí xây dựng.

  • Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế: Từ phong cách tối giản, công nghiệp đến phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng, biệt thự 2 tầng mái bằng đều có thể dễ dàng thích ứng, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn.

Những mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng đang được yêu thích hiện nay

Biệt thự 2 tầng mái bằng không chỉ thu hút bởi công năng sử dụng thông minh, sự tiện nghi, sang trọng mà còn đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Cụ thể, chúng ta hãy cùng điểm qua với những mẫu biệt thự mái bằng đẹp 2 tầng đang được yêu thích hiện nay nay:

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại





Kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng kiểu mái bằng được ưu tiên sự đơn giản, gọn gàng. Đường nét kiến trúc vuông vức, khỏe khoắn, kết hợp với cửa sổ kính lớn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Mặt tiền thường được ốp gạch hoặc sơn tường với gam màu trung tính như trắng, xám, nhấn nhá thêm các chi tiết trang trí bằng kim loại cùng sự kết hợp nội thất thông minh mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi và khoa học.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng tối giản



Thiết kế biệt thự được thực hiện dựa trên nguyên tắc "less is more" (ít hơn là nhiều hơn). Kiến trúc biệt thự tối giản được thiết kế đề cao công năng sử dụng, loại bỏ những chi tiết rườm rà, đặc trưng bởi các đường nét tự do, phóng khoáng mang đến vẻ đẹp thanh thoát, trẻ trung. Đồng thời, với sự kết hợp gam màu chủ đạo thường là trắng, đen, xám, mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng Địa Trung Hải


Kiến trúc biệt thự phong cách Địa Trung Hải thường đặc trưng với tông màu trắng chủ đạo, mái ngói dốc nhẹ: nhưng vẫn giữ được đặc trưng mái bằng. Mẫu biệt thự được thiết kế với kết cấu 2 tầng, phần cửa sổ nổi bật có hình vòm cong. Điểm nhấn của phong cách này chính là sử dụng gạch nung terracotta, mái hiên rộng, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hơi thở của biển cả.

Mẫu biệt thự nhiệt đới 2 tầng kiểu mái bằng

Biệt thự nhiệt đới 2 tầng mái bằng, xu hướng thiết kế rất được yêu thích bởi không gian xanh mát, bầu không khí trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Kiến trúc biệt thự ưu tiên sử dụng với các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, nứa, lá dừa, … cùng sự kết hợp màu sắc tươi sáng như: xanh lá cây, xanh nước biển, vàng cát, … tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách này. Đồng thời, mẫu biệt thự có thể thiết kế thêm hồ bơi hoặc thác nước mini để tăng thêm nét nhiệt đới cho ngôi nhà.

Nhìn chung với các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng không chỉ là nơi trú ngụ mà còn là nơi thể hiện cá tính, phong cách sống của chính bạn. Vì thế, với những ai yêu thích và muốn sở hữu cho mình một không gian sống lý tưởng, quý khách vui lòng liên hệ Nhà Xinh để được tư vấn tận tình.

KIẾN TRÚC NHÀ XINH

Trụ sở chính: Tòa Nhà Anh Đăng, Lầu 4 - 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Phone: 0909 452 109


7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page